วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

ไทรบัลวอรส์ เข้ายึดครองหมู่บ้านอื่นอย่างไร?

วิธีการเดียวที่สามารถทำได้คือ ใช้ขุนนางเข้าโจมตีหมู่บ้านนั้น หมู่บ้านที่ไม่มีผู้เล่นครอบครอง เช่น หมู่บ้านร้าง เป็นต้น ก็สามารถใช้ขุนนางเข้าโจมตีและยึดครองได้เช่นกัน
การใช้ ขุนนางเข้ายึดครองหมู่บ้านอื่น เป็นวิธีการเดียวที่จะสามารถแย่งชิง หมู่บ้านมาไว้ในการครอบครองได้ โดยคุณต้องใช้ขุนนางเข้าโจมตีหมู่บ้านเป้าหมาย หากการโจมตีสำเร็จจะทำให้ความจงรักภักดีของหมู่บ้านเป้าหมายลดลง ความจงรักภักดีของหมู่บ้านเริ่มต้นที่ 100 และเมื่อถูกขุนนางโจมตีจะลดลงครั้งละ 20-35, ไม่ว่าจะส่งขุนนางไปเพียง 1-2 คนหรือมากกว่าในการโจมตีครั้งเดียวกันก็ตาม การจะเข้ายึดครองหมู่บ้านได้จะต้องทำให้ความจงรักภักดีลดลงเหลือ 0 ซึ่งโดยปกติจะต้องใช้การโจมตีประมาณ 4-5 ครั้ง หรืออาจจะแค่ 3 ครั้งซึ่งเกิดขึ้นไม่ง่ายนัก เมื่อความจงรักภักดีลดลงเหลือ 0 ฝ่ายโจมตีจะเข้ายึดครองหมู่บ้านนั้นแทนในทันที และความจงรักภักดีสำหรับเจ้าของใหม่จะเริ่มต้นที่ 25
ในการยึดหมู่บ้านอื่น ขุนนางจะเสียชีวิตได้ง่าย ในระหว่างการเข้าโจมตี ขอแนะนำว่า ควรส่งกองกำลังอื่นไปโจมตีด้วย เช่น ขุนนาง 1 ตัว + ม้าเบา 50 ตัว เป็นต้น
เมื่อ ขุนนางสามารถลดความจงรักภักดีของหมู่บ้านนั้นๆ เป็น 0 (หรือต่ำกว่า 0)
ขุนนางจะเข้าปกครองหมู่บ้านนั้นอย่างถาวร และไม่สามารถนำไปใช้ไปโจมตีหมู่บ้านอื่นได้อีก หมู่บ้านนั้นๆจะตกเป็นของเราทันที ส่วนกองกำลังที่ไปด้วยจะเป็นกองกำลังเสริมอยู่ในหมู่บ้านนั้นอีกด้วย

3 ความคิดเห็น:

soul กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับเนื้อหามากๆครับ

esso กล่าวว่า...

ถ้าเป็นผมผมขอบคูณมาก ครับ กับคนอื้นที่ไม่ขอบคุณ
ผมโคดเกียดเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่แล้วเราจะได้ขุนนางมาได้ไงอะ ต้องอัพอันไหนบ้าง เท่าไรขั้นไร และจะต้องทำไงต่อกว่าจะถึงขั้นตอนการยึดเมือง